ĐỒNG HỒ BỒNG LAI

TH-THCS HƯNG TRẠCH
BỒNG LAI bây giờ là:

PHƯỢNG BỒNG LAI

LỜI CHÚC CỦA TRƯỜNG

HÌNH ẢNH TRƯỜNG

---------THÔNG BÁO--------

Trường TH-THCS Hưng Trạch (Bồng Lai) đề nghị toàn thể CB, GV, NV của trường tích cực đưa tin, bài để trang web ngày càng phong phú. Xin cảm ơn!

Tài nguyên BỒNG LAI

Hỗ trợ trực tuyến

ĐỌC BÁO

LỜI HAY Ý ĐẸP - bồnglai city

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Phần mềm cần doawload

    Thành viên trực tuyến

    3 khách và 0 thành viên

    Các ý kiến mới nhất

    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang web trường TH-THCS Hưng Trạch như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website TRƯỜNG TH-THCS HƯNG TRẠCH

    Chào mừng quý vị và quý thầy cô đến với Trường TH-THCS Hưng Trạch

    GIÁO ÁN GDCD 7

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hoàng Văn Thắng
    Ngày gửi: 19h:22' 08-04-2013
    Dung lượng: 1'022.5 KB
    Số lượt tải: 271
    Số lượt thích: 0 người

    Tổ : Tự nhiên Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Độc lập–Tự do–Hạnh phúc
    Kế hoạch bộ môn GDCD 7
    I - Đặc điểm tình hình
    1. Đặc điểm bộ môn
    - Môn GDCD nói chung và GDCD 7 nói riêng có vị trí , vai trò rất quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách, góp phần xây dựng tư cách và trách nhiệm công dân cho học sinh.
    - Kế thừa và phát triển kết quả dạy học và giáo dục đạo đức ở bậc Tiểu học chuẩn bị cho học sinh tiếp tục học lên hoặc đi vào cuộc sống lao động.
    - Chương trình thể hiện được ở các mặt, các nhân tố của dạy học như nâng cao nhận thức hình thành niềm tin ...
    - Chương trình được xây trên quan điểm tích hợp hướng vào việc hình thành các hệ thống các giá trị cơ bản, cần thiết nhất của người công dân Việt Nam. Đó là hệ thống các phẩm chất năng lực cần thiết của người công dân Việt Nam đáp ứng được yêu cầu của sự nghiệp cách mạng trong giai đoạn mới.
    - Chương trình xây dựng theo hướng đổi mới dạy học giáo dục, phát huy tính tích cực chủ đạo của học sinh.

    2 Thuận lợi:
    - Cơ sở vật chất tương đối đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu dạy học.
    - Là một xã có truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo.
    - HS biết vâng lời, chăm chỉ, ngoan hiền, lễ phép với người lớn, thầy cô.
    - Hầu hết HS học đúng tuổi.
    3 Khó khăn:
    - GV không phải chuyên ngành.
    - Do địa bàn phân bố rộng, nhiều nơi còn xa xôi, hẻo lánh, đường sá lầy lội, HS đi lại khó khăn.
    - Hầu hết HS xuất thân từ gia đình nông thôn nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, điều kiện học tập còn thiếu thốn cả về vật chất lẫn thời gian.
    - Một số HS chịu ảnh hưởng xấu của các yếu tố xã hội, chưa xác định thái độ, tinh thần học tập đúng đắn.
    - Một số phụ huynh chưa quan tâm đến việc học tập của con em
    4. Cơ sở vật chất:
    - Nhìn chung học sinh có đủ sách giáo khoa
    - Giáo viên ngoài sách giáo khoa còn có thêm một số sách tham khảo như: Thiết kế bài giảng GDCD 8, sách giáo viên ..
    - Tuy nhiên các trang thiết bị phương tiện dạy học còn hạn Ví dụ: Tài liệu về chương trình địa phương còn thiếu. Một số trang thiết bị phục vụ cho hoạt động ngoại khoá còn chưa đáp ứng. Tranh ảnh đồ dùng phục vụ việc giảng dạy còn thiếu nhiều.
    II. Nhiệm vụ bộ môn
    1. Về kiến thức:
    - Hiểu được những chuẩn mực đạo đức và pháp luật cơ bản, phổ thông thiết thực, phù hợp với lứa tuổi học sinh trung học cơ sở trong các mối quan hệ với bản thân; với người khác với công việc, với môi trường sống và với lí tưởng của Đảng của dân tộc.
    - Hiểu ý nghĩa của các chuẩn mực đạo đức; pháp luật đối với sự phát triển của cá nhân và xã hội; sự cần thiết phải rèn luyện và cách thức rèn luyện để đạt được những chuẩn mực đó.
    2. Về kĩ năng:
    - Biết cách đánh giá hành vi và hoạt động giao tiếp của bản thân cũng như mọi người xung quanh theo các chuẩn mực đạo đức, pháp luật, văn hóa xã hội; biết lựa chọn và thực hiện cách ứng xử
     
    Gửi ý kiến

    DANH SÁCH TN THCS NĂM HỌC 2012-2013

    BẢNG ĐIỂM HỌC KỲ 2 - LỚP 9 - NĂM HỌC 2012-2013